Bế giảng lớp đào tạo "Giám đốc Hợp tác xã"

Cập nhật, 20:37, Thứ Bảy, 09/12/2023 (GMT+7)

(VLO) Ngày 9/12, Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp (Sở KH- ĐT) phối hợp với Trường Chính sách công và PTNT (Bộ Nông nghiệp- PTNT) tổ chức bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho các học viên lớp đào tạo "Giám đốc Hợp tác xã". (ảnh)

Lớp học được khai giảng vào ngày 28/10/2023 với 30 học viên là cán bộ quản lý hợp tác xã (HTX) trong tỉnh. Sau 7 tuần học tập, các học viên đã được cập nhật, trang bị kiến thức và các kỹ năng cơ bản về quản lý, điều hành công tác của lãnh đạo HTX. Kết quả, lớp có 30 học viên tốt nghiệp (đạt tỷ lệ 100%).

Khen thưởng cho 6 học viên có thành tích xuất sắc trong quá trình học tập.
Khen thưởng cho 6 học viên có thành tích xuất sắc trong quá trình học tập.

Ông Huỳnh Quang Vinh- Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp bày tỏ mong muốn qua khóa học, các học viên sẽ vận dụng hiệu quả các kiến thức kỹ thức, kỹ năng đã được đào tạo vào thực tiễn sản xuất- kinh doanh, xử lý các vấn đề trong HTX theo hướng sáng tạo và tập trung vào giá trị cốt lỗi.

Đồng thời, mong muốn các đơn vị tiếp tục phối hợp với trung tâm trong công tác đào tạo nguồn nhân lực, góp phần xây dựng doanh nghiệp, HTX tỉnh ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Tin, ảnh: THẢO TIÊN