Phim Trung Quốc

Truy nã đặc biệt

Cập nhật, 07:36, Chủ Nhật, 29/10/2023 (GMT+7)

 

An Lỗi là đội trưởng đội điều tra đặc biệt, chuyên điều tra về tội phạm ma túy. Hỗ trợ anh, ngoài các đồng đội còn có Hề Vy, một tiến sĩ chuyên ngành tâm lý học và tiến sĩ pháp luật được đào tạo bài bản ở Mỹ, rất thông minh và xinh đẹp.

Hề Vy được Sài Tông Nguyên mời làm cố vấn pháp luật cho Tập đoàn Thành Tín, đồng thời được Cục Cảnh sát Dung Đô mời về giảng dạy hỗ trợ tâm lý học cho đội điều tra hình sự của An Lỗi. Sài Tông Nguyên vốn là bạn thân, từng là đồng đội trước đây của An Lỗi, hiện là Chủ tịch Tập đoàn Thành Tín, luôn thể hiện tham vọng điều chế ra siêu vaccine để chống lại toàn bộ siêu virus gây bệnh.

Trong mắt mọi người, họ Sài là một nhà từ thiện bậc nhất ở TP Dung Đô, luôn mang phong thái điềm đạm, đĩnh đạc và rất thân thiện, vẻ ngoài đó của Sài Tông Nguyên đã khiến cho Chung Văn Văn, bạn thân của Hề Vy, một nhà báo xinh đẹp si mê luôn tìm cách thu hút sự quan tâm của ông ta.

Nhiệm vụ đầu tiên mà An Lỗi đảm nhận trên cương vị đội trưởng là vụ án mà nạn nhân tên Phùng Hưng cấp cứu tại bệnh viện, tiếp đó là Ngụy Lập bị chết do hút thuốc quá liều. Hai vụ án liên tiếp đều liên quan tới thuốc phiện, với những dấu vết ban đầu cho thấy cả hai không liên quan gì nhau nhưng qua điều tra và khám nghiệm tử thi cho thấy mối liên hệ khi Phùng Hưng và Ngụy Lập từng ở cùng nhau trong một trung tâm cai nghiện.

Ngoài ra, cả hai đều liên quan tới trùm ma túy Đàm Nguy Nguy và Tào Tiếu Dương. Tào Tiếu Dương bị bắn chết trong một vụ truy đuổi, còn xác của Đàm Nguy Nguy sau đó cũng được phát hiện trong một căn hộ. Chuyên án lại đi vào bế tắc.

Với kinh nghiệm điều tra cá nhân, An Lỗi nhận thấy có gì đó mâu thuẫn khi Lý Tường- chủ công ty nơi Tào Tiếu Dương làm việc đột nhiên bị đâm chết trong một vụ án trộm cắp bức tranh tu sĩ và kẻ trộm lại là người từng thử thuốc tại công ty mà Sài Tông Nguyên có cổ phần. Lý Tường có liên quan gì tới Sài Tông Nguyên hay không? Bức tranh tu sĩ có bí mật gì mà tên trộm cố công lấy đi cho dù phải tước đi mạng sống của một người?

Bộ tứ An Lỗi- Hề Vy- Sài Tông Nguyên và Chung Văn Văn sẽ ra sao khi xen giữa họ là tình yêu và công lý? “Truy nã đặc biệt” đang được phát sóng vào 16 giờ 40 phút từ thứ hai đến thứ bảy trên THVL1.

BÁCH HỢP